donghocogalle

  • Country Vietnam Vietnam

  • Last Visit June 8 2023, 9:18
  • Registered June 8, 2023
0 Ship Photos
0 Port Photos
0 Photo Comments
0 Forum Posts

About Me

Top 7 đồng hồ cơ lộ máy dây da được yêu thích tại đồng hồ Galle
Đồng hồ cơ được yêu thích bởi vì nó có tính tự động hóa độc đáo và độ chính xác cao. Nó không cần điện năng để hoạt động, do đó đồng hồ cơ thường được coi là một tác phẩm nghệ thuật và là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Cùng chúng tôi điểm danh top 7 đồng hồ cơ lộ máy dây da được yêu thích nhất tại ➡️➡️➡️ Đồng hồ Galle - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng.
Đồng hồ cơ lộ máy Tissot T006.407.36.263.00
Tissot T006.407.36.263.00 là một trong những mẫu đồng hồ cơ lộ máy nam đẹp đến từ Tissot, thương hiệu con của Swatch Group – tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới. Do đó, hãng được hỗ trợ rất nhiều và nổi tiếng nhất là được ETA cung cấp bộ máy có thời gian trữ cót cao. Điều này giúp mang đến nhiều tính năng cho đồng hồ như giảm sai số và hạn chế đứng máy.
Đồng hồ cơ lộ máy Citizen NH8390-03X
Citizen NH8390-03X thuộc dòng đồng hồ cơ Citizen C7 đẹp và mới nhất của hãng ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm sở hữu mặt kính khoáng (Mineral) có khả năng hạn chế trầy xước, va đập hiệu quả, khung viền thép không gỉ chống oxy hóa bền bỉ, chắc chắn và dây da mềm mại ôm lấy cổ tay. Ngoài ra, ➡️➡️➡️ đồng hồ cơ chính hãng này còn có khả năng chống nước 5 ATM giúp bạn thoải mái tắm và đi mưa mà không lo hư hỏng.
Đồng hồ cơ lộ máy Seiko SSA343J1
Đồng hồ Seiko SSA343J1 sở hữu thiết kế thanh lịch, dễ sử dụng và sở hữu mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Sản phẩm được trang bị phần mặt số rất ấn tượng cùng khung viền bao bọc xung quanh bằng thép không gỉ màu sắc bạc trắng hiện lên sáng bóng.
Đồng hồ cơ lộ máy Orient Bambino Gen 2 FAC00009W0
FAC00009W0 là một trong những chiếc đồng hồ thuộc dòng Orient Bambino Gen 2 Version 2. Thiết kế chuyển động của toàn bộ máy đơn giản và cổ điển, các chi tiết trên thân máy rất tinh tế. Có thể nói đây là một chiếc đồng hồ hoàn hảo cả về thiết kế lẫn chức năng. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới do vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch của nó.

Đồng hồ cơ lộ máy Orient Bambino Gen 2 FAC00009W0
Orient Bambino FAC00009W0 có đường kính 40,5mm và dày 12mm. Vòng bezel được làm bằng thép không gỉ 316L chống xước rất tốt. Mặt kính pha lê khoáng chắc chắn và dễ đánh bóng, dây đeo bằng da cao cấp tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Kích thước bước đã được thay đổi thành 12 chữ số La Mã, thêm vào sự hấp dẫn cổ điển của mô hình FAC00009W0.
Đồng hồ cơ lộ máy Seiko SRPE45J1
Một mẫu Seiko Presage Cocktail Limited tuyệt đẹp nhưng rất kho mua bởi bị giới hạn 8.000 chiếc trên toàn thế giới. Đồng hồ cơ lộ máy Seiko SRPE45J1 nổi bật với mặt số màu xanh lá cây tươi sáng, các vòng cầu vồng chồng lên nhau, kim và vạch chỉ giờ mạ vàng sắc nét, từng chi tiết nhỏ đều được trang trí cẩn thận.

Đồng hồ cơ lộ máy Seiko SRPE45J1
Đồng hồ Seiko Presage Cocktail mang đến sự thưởng thức nghệ thuật dựa trên mặt số. Các phiên bản Presage cao cấp có sẵn với hoa văn Sunburst hoặc Guilloche. Sự tinh tế của Seiko còn thể hiện ở các chi tiết số sâu.
Đồng hồ cơ lộ máy dây da Seiko SSA405J1
SSA405J1 thuộc dòng Presage Cocktail, có ngoại hình nổi bật, thu hút. Kích thước mặt 40,5mm vừa khít. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này là sự khéo léo tinh tế và hoa văn lặp lại ở trung tâm mặt số. Các cạnh được chế tác theo phong cách sơn mài.Đồng hồ sử dụng Calibre 4R38 cung cấp khả năng dự trữ năng lượng trong 41 giờ và có chức năng dừng kim. Mọi chuyển động của chuyển động được hiển thị trên vỏ sau.
Trên đây là những mẫu đồng hồ cơ lộ máy dây da được yêu thích nhất tại đồng hồ Galle. Những ai yêu thích các loại ➡️➡️➡️ đồng hồ automatic có thể ghé trực tiếp vào đồng hồ Galle - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng để được tư vấn cụ thể và trải nghiệm sản phẩm nhé.